Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[SGD]Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học GDPT (giảm tải)

Số: 1419/SGDĐT-GDTrH
Ngày: 08/9/2011
Thực hiện công văn số 5842/BGDĐT-VP, ngày 01/9/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học GDPT, Sở GD&ĐT Đồng Nai yêu cầu Trưởng phòng các Phòng GD&ĐT, Hiệu trưởng các trường THPT trong tỉnh thực hiện những việc sau:
          1. Phổ biến Tài liệu Hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học các môn học (kèm theo công văn này) của Bộ GD&ĐT đến các giáo viên và học sinh cấp THCS và THPT của đơn vị mình.
          Lưu ý: Tài liệu Hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học dựa trên SGK của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành năm 2011 (là SGK của CT chuẩn đối với cấp THPT). Nếu giáo viên và học sinh sử dụng SGK của các năm khác thì cần đối chiếu với SGK năm 2011 để điều chỉnh, áp dụng cho phù hợp.
          2. Tổ chức thực hiện ngay từ đầu năm học 2011-2012 việc điều chỉnh nội dung dạy học các môn học theo Tài liệu đã nêu trên.
          Trên cơ sở khung phân phối chương trình của môn học, các tổ bộ môn điều chỉnh phân phối chương trình chi tiết đảm bảo cân đối giữa nội dung và thời gian thực hiện, phù hợp với điều chỉnh nội dung dạy học.
          3. Không ra bài tập và không kiểm tra, đánh giá kết quả của học sinh vào những nội dung được hướng dẫn là “không dạy” hoặc “đọc thêm”.

Tải về:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến